RHP-SCD Product Series

RHP-SCD Product Series

  • RHP-SCD
  • LEUTRON

RHP-SCD là hệ thống bảo vệ quá áp đáng tin cậy được thiết kế cho các mạng lưới đường sắt chính và trong đô thị. Nó đảm bảo bảo vệ hiệu quả cho nhân viên và hành khách trước điện áp cảm ứng quá giới hạn cho phép gây ra bởi dòng điện vận hành hoặc dòng điện ngắn mạch / sự cố. Nó thường được lắp đặt trong các hệ thống biến áp lực kéo, cột phân đoạn và trạm hành khách. 

  • Tốc độ phản ứng nhanh
  • Loại bỏ hiệu quả quá điện áp nguy hiểm đến các giá trị điện áp an toàn
  • Đảm bảo khả năng đảo ngược cho dòng điện dài hạn và dòng điện ngắn mạch cao
  • Điện áp ở mức an toàn được đảm bảo bởi công nghệ Strikesorb được cấp bằng sáng chế
  • Bảo vệ kết hợp cho nhân viên, hành khách và thiết bị
  • Hoạt động hai chiều
  • Kích hoạt dự phòng thông qua thẻ điện tử và PLC
  • Chức năng kiểm soát và giám sát liên tục
  • Báo động & báo hiệu từ xa

RHP-SCD (Thiết bị đoản mạch hiệu năng cao Raycap) là thiết bị giới hạn điện áp loại 4 (Class 4) tuân thủ tiêu chuẩn đường sắt EN 50526-2. RHP-SCD có khả năng phục hồi hoàn toàn và đáp ứng cả hai loại yêu cầu VLD-O và VLD-F như được mô tả trong EN 50122-1 / IEC 62128-1. Thiết bị thường được kết nối giữa đường mạch âm (thanh cái âm) và hệ đẳng thế (hệ nối trái đất). Nó có thể được cài đặt tại các trạm biến áp, phân khúc, trạm hành khách, nhà xưởng và các địa điểm quan trọng khác.

Hoạt động của nó dựa trên sự phối hợp của thiết bị bảo vệ quá áp công nghệ Strikesorb®, một khối thyristor được kiểm soát và một khối contactor thường đóng đảm bảo tất cả các nguyên tắc an toàn.

Khi có điện áp cảm ứng xuất hiện quá mức an toàn, RHP-SCD giới hạn nó ở các giá trị an toàn rất thấp bằng cách đoản mạch (nắng mạch) hiệu quả đường ray âm (thanh cái âm) với hệ thống nối đất.

Việc làm việc tự động được lập trình của RHP-SCD sẽ hạn chế ảnh hưởng của dòng điện sự cố. Trong trường hợp lỗi cách điện (ví dụ: ngắn mạch ngẫu nhiên với các đường tiếp xúc), RHP-SCD tạo ra một đường dẫn bền bỉ giữa khu vực quá tải và trạm biến áp và có thể mang dòng sự cố lớn cho đến khi lỗi được loại trừ bằng hệ thống bảo vệ quá dòng, bảo vệ chạm đất chính. Sự kết hợp hiện đại giữa công nghệ bảo vệ chống sét và quá áp tạm thời đảm bảo bảo vệ cho hệ thống tàu điện được vận hành tối ưu, an toàn, liên tục.

 

Bình luận